Buổi trải nghiệm THCS 23/05 dành cho học sinh lớp 5

WHS
27/06/2025

Sáng 23/05, hơn 160 học sinh lớp 5 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có buổi trải nghiệm là học sinh lớp 6 tại trường Phổ thông Liên...

Sáng 23/05, hơn 160 học sinh lớp 5 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có buổi trải nghiệm là học sinh lớp 6 tại trường Phổ thông Liên cấp Tây Hà Nội.

Được xếp lớp ngẫu nhiên, các bạn đã nhanh chóng làm quen và cùng nhau tạo thành một lớp học nhỏ để cùng trải nghiệm các môn học như: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử và Âm nhạc.

Các bạn nhỏ đặc biệt rất thích thú với những tiết thí nghiệm Sinh, Hóa và lần đầu được trải nghiệm học Toán bằng hoạt động pha trà sữa trân châu. Môn học Văn, Sử – tưởng như rất khó nhằn nhưng với sự sáng tạo của các thầy cô WHS, các bạn đã được học tiết liên môn Văn – Sử rất sinh động và sôi nổi.

Hy vọng rằng buổi trải nghiệm vừa qua sẽ để lại thật nhiều ấn tượng và hẹn gặp lại các bạn một ngày tiếp theo tại Tây Hà Nội nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chiếc đèn lava có lẽ là sản phẩm ấn tượng nhất của ngày hôm nay. Ai cũng ồ lên thích thú trong tiết Hóa học.
Một tiết học thú vị không kém đó là tiết Sinh học. Các bạn nhỏ sẽ chia nhóm để cùng nhau nghiên cứu tiêu bản dưới kính hiển vi.

 

 

 

 

Nhà ăn mới khang trang, rộng rãi đã thu hút nhiều bạn tới mua đồ ăn vặt trong giờ ra chơi.
Tại sân bóng WHS, rất nhiều bạn nam tham gia đá bóng dưới sự giám sát của các thầy giáo thể dục để đảm bảo an toàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    Tin liên quan

    WHS
    4/9/2020

    WHSers Khối 1 nhận mũ bảo hiểm do Honda trao tặng

    Hưởng ứng năm An toàn giao thông 2020 và Chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, chiều 4/9,...
    WHS
    17/6/2020

    Học PE chưa bao giờ bổ ích đến thế với thầy Alek

    Kể từ khi trở lại trường sau mùa dịch, WHSers khối Song ngữ được bổ sung thêm 1 tiết học PE (Physical Education - Giáo dục thể chất) với giáo...
    WHS
    5/11/2018

    Học thơ Đường theo kĩ thuật trạm góc

    Dạy học theo trạm là cách thức tổ chức dạy học đặt trọng tâm vào việc tổ chức nội dung dạy học thành từng nhiệm vụ nhận thức độc lập...