HỘI THẢO “TẬP HUẤN CÔNG TÁC HỘI NHẬP QUỐC TẾ CHO CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC” QUẬN BẮC TỪ LIÊM

WHS
27/06/2025

Sáng ngày 12/4/2018, Phòng Giáo dục quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức hội thảo “Tập huấn công tác hội nhập quốc tế cho cán bộ quản lí giáo dục”...

Sáng ngày 12/4/2018, Phòng Giáo dục quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức hội thảo “Tập huấn công tác hội nhập quốc tế cho cán bộ quản lí giáo dục” tại hội trường của trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội. Tham dự hội thảo, có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo phòng, các đồng chí Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng  và đại diện giáo viên các trường Tiểu học và THCS trong địa bàn quận.

Hội nhập quốc tế là một trong những định hướng giáo dục quan trọng trong thời kì đổi mới, và việc chuẩn hóa một cách đồng bộ về tư tưởng, nhận thức trong khi hội nhập, lĩnh hội những kiến thức, xu hướng giáo dục mới của đội ngũ cán bộ quản lí là một vấn đề quan trọng hàng đầu của ngành.

Trong hội thảo, với sự nhiệt tình của giảng viên, các đồng chí lãnh đạo và các thầy cô giáo đã mạnh dạn phá bỏ những rào cản về thói quen giao tiếp hàng ngày để cởi mở chia sẻ những quan điểm và sở thích cá nhân, trong vai những “học trò lớn tuổi” để tương tác và kết nối.

Trong quan điểm giáo dục mới hiện nay, việc đầu tiên để truyền đạt kiến thức tới học sinh một cách hiệu quả nhất đó là giáo viên đóng vai trò người học, đặt mình vào vị trí người học. Thông qua buổi tập huấn, các đồng chí lãnh đạo và các thầy cô giáo đã có những trải nghiệm bước đầu trong việc hội nhập bản thân.

    Tin liên quan

    WHS
    4/9/2020

    WHSers Khối 1 nhận mũ bảo hiểm do Honda trao tặng

    Hưởng ứng năm An toàn giao thông 2020 và Chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, chiều 4/9,...
    WHS
    17/6/2020

    Học PE chưa bao giờ bổ ích đến thế với thầy Alek

    Kể từ khi trở lại trường sau mùa dịch, WHSers khối Song ngữ được bổ sung thêm 1 tiết học PE (Physical Education - Giáo dục thể chất) với giáo...
    WHS
    5/11/2018

    Học thơ Đường theo kĩ thuật trạm góc

    Dạy học theo trạm là cách thức tổ chức dạy học đặt trọng tâm vào việc tổ chức nội dung dạy học thành từng nhiệm vụ nhận thức độc lập...