Kết quả cuộc thi Summer Reading Challenge 2021

WHS
27/06/2025

[:vi] Vậy là 4 chặng đua trong chuỗi thử thách đọc online cùng WHS đã chính thức khép lại, nhà trường cảm ơn sự quan tâm và hưởng ứng sôi nổi...

Vậy là 4 chặng đua trong chuỗi thử thách đọc online cùng WHS đã chính thức khép lại, nhà trường cảm ơn sự quan tâm và hưởng ứng sôi nổi của các WHSers “team mọt sách”.

Ban tổ chức xin được công bố những gương mặt đã xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi:

🎉 Giải Hot Hit:
🎉

Chúc mừng bạn Nguyễn Thu Uyên – Lớp 8C1 – Thí sinh có bài dự thi ấn tượng nhất đã giành chiến thắng với phần thưởng là 01 cặp vé xem phim CGV và điểm cộng vào kết quả học tập kỳ II

🎊 Giải Winners:
🎊

Chúc mừng 5 Hot Tiktokers đã chinh phục đủ cả 4 thử thách của cuộc thi, mỗi bạn sẽ nhận được 01 vé xem phim CGV điểm cộng vào kết quả học tập kỳ II

1️⃣ An Kỳ – Lớp 6T1
1️⃣
2️⃣ Minh Đức – Lớp 6T2
2️⃣
3️⃣ Hoàng Phong – Lớp 7C1
3️⃣
4️⃣ Hải Như – Lớp 7C2
4️⃣
5️⃣ Ngọc Nhi – Lớp 8C1
5️⃣

WHS xin chúc mừng tất cả các con!!

Nhà trường hi vọng rằng, cuộc thi Summer Reading Challenge lần này đã giúp Tây Hà Nội lan tỏa tình yêu sách, văn hoá đọc online tới tất cả các bạn học sinh. Đồng thời, giúp các con cải thiện được các kỹ năng nói, đọc – hiểu Tiếng Anh cùng khả năng sử dụng các ứng dụng 4.0 siêu “đỉnh” của mình.

————————————

Hãy cùng xem lại video tổng hợp 4 thử thách dự thi của bạn Thu Uyên – Lớp 8C1 – WHS Tiktoker đã “rinh” về giải thưởng Hot Hit nhất của cuộc thi nhé!

    Tin liên quan

    WHS
    4/9/2020

    WHSers Khối 1 nhận mũ bảo hiểm do Honda trao tặng

    Hưởng ứng năm An toàn giao thông 2020 và Chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, chiều 4/9,...
    WHS
    17/6/2020

    Học PE chưa bao giờ bổ ích đến thế với thầy Alek

    Kể từ khi trở lại trường sau mùa dịch, WHSers khối Song ngữ được bổ sung thêm 1 tiết học PE (Physical Education - Giáo dục thể chất) với giáo...
    WHS
    5/11/2018

    Học thơ Đường theo kĩ thuật trạm góc

    Dạy học theo trạm là cách thức tổ chức dạy học đặt trọng tâm vào việc tổ chức nội dung dạy học thành từng nhiệm vụ nhận thức độc lập...