Tiết tiếng Anh Trực tiếp với GVNN: Hiệu quả rõ rệt khi rèn kỹ năng nói

WHS
27/06/2025

[:vi]Theo chia sẻ của thầy Ken Yumoto, chương trình môn ESL của lớp 7, 8, 9 được Khối Quốc tế WHS thay đổi khi giảng dạy trực tiếp, tập trung...

Theo chia sẻ của thầy Ken Yumoto, chương trình môn ESL của lớp 7, 8, 9 được Khối Quốc tế WHS thay đổi khi giảng dạy trực tiếp, tập trung nhiều hơn vào kỹ năng Nói. Trong suốt nửa cuối HKII năm học trước và HKI năm học này, việc rèn học sinh kỹ năng Nói gặp nhiều hạn chế do các điều kiện online không thể giúp các thầy cô bao quát cũng như theo dõi chặt chẽ từng học sinh.

Khi đi học trực tiếp, học sinh có nhiều cơ hội tham gia các sân chơi, diễn đàn nói tiếng Anh như Presentation Day (ngày Thuyết trình) trong tháng 3, CLB Debates (tranh biện bằng tiếng Anh) hay CLB English Channel (kênh làm vlog, interview bằng tiếng Anh) trong chuỗi #HappyDay được tổ chức trong tuần tới. Học sinh trung học khi muốn tham gia các CLB này sẽ phải trải qua vòng thi khảo sát, thể hiện bản thân và năng lực Anh ngữ của mình. Happy Day sẽ mang lại nhiều giá trị tích cực cho học sinh bởi các con được lựa chọn những môn học kỹ năng hay nâng cao mảng kiến thức mà các con yêu thích. Số lượng CLB không hạn chế, học sinh có thể thay đổi CLB sau mỗi tháng để trải nghiệm, hoặc ở lại CLB cũ để tiếp tục nâng cao trình độ của bản thân.

Cùng chờ đón sự “bùng nổ” của các diễn giả trung học WHS trong những sự kiện tiếng Anh sắp tới nhé!

    Tin liên quan

    WHS
    4/9/2020

    WHSers Khối 1 nhận mũ bảo hiểm do Honda trao tặng

    Hưởng ứng năm An toàn giao thông 2020 và Chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, chiều 4/9,...
    WHS
    17/6/2020

    Học PE chưa bao giờ bổ ích đến thế với thầy Alek

    Kể từ khi trở lại trường sau mùa dịch, WHSers khối Song ngữ được bổ sung thêm 1 tiết học PE (Physical Education - Giáo dục thể chất) với giáo...
    WHS
    5/11/2018

    Học thơ Đường theo kĩ thuật trạm góc

    Dạy học theo trạm là cách thức tổ chức dạy học đặt trọng tâm vào việc tổ chức nội dung dạy học thành từng nhiệm vụ nhận thức độc lập...