Một ngày bay nhảy cực đã của WHSers

WHS
27/06/2025

Cả học kỳ đã vất vả học tập, nỗ lực vượt qua khó khăn mùa dịch Covid, khối THCS vừa có một ngày xả "xì trét" nhún nhảy cực đã...

Cả học kỳ đã vất vả học tập, nỗ lực vượt qua khó khăn mùa dịch Covid, khối THCS vừa có một ngày xả “xì trét” nhún nhảy cực đã tại Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena.

Có lẽ chưa bao giờ thầy cô và học sinh lại có một ngày trở về tuổi thơ, được cùng nhau tung mình vút lên không trung đầy sảng khoái đến thế. Ban đầu, các bạn còn ngại ngùng do chưa quen với chiếc bạt lò xo, nhưng chỉ chưa đầy nửa tiếng sau, dưới sự hướng dẫn của các quản trò, tất cả cùng hòa mình vào trò chơi, giải phóng mình ra khỏi trọng lực Trái Đất và “quẩy” tưng bừng trên những chiếc bạt nhún.

Ngoài ra, các bạn còn chinh phục những thử thách liên hoàn mang tính vận động cao như leo dây, leo bảng, leo núi nhân tạo.

Kết thúc buổi vui chơi, dù ai nấy đều mệt lừ, lưng áo ướt đẫm mồ hôi nhưng các bạn đã có một ngày vui chơi thật phấn khích và đáng nhớ.

Thử thách bản thân với những trò chơi vận động sau chuỗi ngày nỗ lực học tập căng thẳng

Khởi động trước khi tham gia các trò chơi

Các thầy cô cũng hòa mình vào các minigame cùng học trò 

Các bạn nhập cuộc đầy hào hứng trong lớp bọt biển của khu Foam Pit

Một phút sảng khoái giải phóng mình ra khỏi trọng lực Trái Đất

Bay cao nào nhảy cao nào, nào nhảy cùng WHSers!

 

Những thử thách liên hoàn có sức hấp dẫn rất lớn với WHSers 

 

    Tin liên quan

    WHS
    4/9/2020

    WHSers Khối 1 nhận mũ bảo hiểm do Honda trao tặng

    Hưởng ứng năm An toàn giao thông 2020 và Chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, chiều 4/9,...
    WHS
    17/6/2020

    Học PE chưa bao giờ bổ ích đến thế với thầy Alek

    Kể từ khi trở lại trường sau mùa dịch, WHSers khối Song ngữ được bổ sung thêm 1 tiết học PE (Physical Education - Giáo dục thể chất) với giáo...
    WHS
    5/11/2018

    Học thơ Đường theo kĩ thuật trạm góc

    Dạy học theo trạm là cách thức tổ chức dạy học đặt trọng tâm vào việc tổ chức nội dung dạy học thành từng nhiệm vụ nhận thức độc lập...