Thông báo tuyển sinh khối lớp 6 hệ W

WHS
27/06/2025

Hệ Western Steps là bước tiến mới, tiếp nối hệ Song ngữ của WHS. Với sự tâm huyết trong giáo dục và kinh nghiệm tích lũy được trong những năm...

Hệ Western Steps là bước tiến mới, tiếp nối hệ Song ngữ của WHS. Với sự tâm huyết trong giáo dục và kinh nghiệm tích lũy được trong những năm qua, nhà trường tự tin khẳng định Western Steps sẽ là môi trường lý tưởng giúp học sinh phát triển toàn diện.

Ngoài những giá trị cơ bản về kiến thức, học sinh theo hệ Western Steps nơi còn bổ sung những điều cần có của bậc học THCS như:

– Chú trọng phát triển Năng lực của con

– Dạy con CÁCH HỌC

– Chú trọng tính hướng nghiệp, phát huy tiềm năng cá nhân, đề cao trải nghiệm để Trưởng thành

– Bên cạnh đó vẫn là TIẾNG ANH thành thạo, kỹ năng đọc – xử lý thông tin để HIỂU, rồi vận dụng sáng tạo.

Năm học 2021 – 2022, nhà trường đặt chỉ tiêu tuyển sinh như sau:

Số lượng: Tuyển sinh tối đa 2 lớp, mỗi lớp tối đa 30 học sinh.

Thời gian tuyển sinh:

• 25/11 – 10/12/2020: Phụ huynh điền form đăng ký tuyển sinh tại đây 

• Tháng 01/2021: Sàng lọc và thi học bổng

• Ngày 31/01/2021: Công bố danh sách học sinh nhận học bổng lên đến 20% học phí

• Ngày 01/02/2021: Tiếp nhận đăng ký ghi danh

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý phụ huynh xin nhắn tin hoặc liên hệ đến:
Hotline: 091 482 6981 hoặc 093 349 3516
Email: firststep.xinchao@gmail.com
Địa chỉ: Trường Liên cấp Tây Hà Nội, phố Kiều Mai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

    Tin liên quan

    WHS
    4/9/2020

    WHSers Khối 1 nhận mũ bảo hiểm do Honda trao tặng

    Hưởng ứng năm An toàn giao thông 2020 và Chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, chiều 4/9,...
    WHS
    17/6/2020

    Học PE chưa bao giờ bổ ích đến thế với thầy Alek

    Kể từ khi trở lại trường sau mùa dịch, WHSers khối Song ngữ được bổ sung thêm 1 tiết học PE (Physical Education - Giáo dục thể chất) với giáo...
    WHS
    5/11/2018

    Học thơ Đường theo kĩ thuật trạm góc

    Dạy học theo trạm là cách thức tổ chức dạy học đặt trọng tâm vào việc tổ chức nội dung dạy học thành từng nhiệm vụ nhận thức độc lập...