Kết quả cuộc thi giành học bổng cho học sinh đầu cấp đợt 1 – ngày 20/06/2021

Posted on Posted in Tin tức WHS, Tự tin WHS
Hàng năm, các học sinh hiện tại của trường Tây Hà Nội đều có một bài thi riêng với 3 môn Toán – Tiếng Việt/ Ngữ văn – Tiếng Anh để giành học bổng cho năm học tiếp theo. Từ năm học 2021 – 2022, Quỹ Học bổng Tây Hà Nội mở rộng cho các đối tượng học sinh mới ở lớp 1, 6, 10. Bài thi này riêng biệt với bài kiểm tra đầu vào và đăng ký tự nguyện. Nhà trường vui mừng vì số lượng đăng ký kỳ thi Giành học bổng đợt 1, 20/6 đã thu hút khá nhiều học sinh và các con đều rất vui vẻ tham gia, không căng thẳng và áp lực.
 
Kết quả: Nhà trường xin chúc mừng học sinh Vũ Minh Ngọc, lớp 1 năm học tới, đã giành được học bổng 50% học phí năm học 2021 – 2022. Chào mừng con đến với ngôi nhà Hạnh phúc WHS và mong con tiếp tục “giữ vững phong độ” trong năm học tới.
 
Các bạn học sinh thân mến, mỗi kỳ thi đều có những tiêu chí đánh giá riêng, và kết quả không phải là đích đến cuối cùng. Hành trình khám phá năng lực, vượt qua thử thách và giới hạn của bản thân mới chính là “viên kẹo ngọt” mà các con xứng đáng nhận được. Thầy cô hi vọng rằng, dù đạt được kết quả như thế nào thì những trải nghiệm trong cuộc thi cũng sẽ là hành trang quý giá để các con mang theo trên con đường tri thức của mình.
——————
Cơ hội CUỐI cho các thí sinh tài năng muốn chinh phục chuỗi học bổng siêu KHỦNG của Tây Hà Nội, rất nhiều suất học bổng giá trị 100%, 75%, 50% đang chờ đợi các bạn vào kỳ thi đợt 2 được tổ chức vào ngày 18/07/2021.
Đăng ký ngay tại: bit.ly/WHStuyensinh