WHSers viết tiếp bài ca chiến thắng trên đấu trường toán học

Posted on Posted in Gương mặt WHS, Tin tức
 
Thời gian vừa qua, các bạn học sinh trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội đã cùng với đông đảo học sinh cả nước tham gia tranh tài tại vòng Quốc tế kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế TIMO (diễn ra theo 2 hình thức trực tiếp tại Thái Lan và trực tuyến) và vòng Quốc gia 3 kỳ thi: Olympic Toán học Quốc tế HKIMO, Olympic Toán Singapore và Châu Á (SASMO), Toán Quốc tế Kangaroo (IKMC).
 
Tham gia tranh tài cùng hàng nghìn thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, học sinh Tây Hà Nội đã tự tin thể hiện bản lĩnh, chinh phục kiến thức và xuất sắc đem về những thành tích đáng khen ngợi:
 
– 01 Huy chương Vàng, 05 Huy chương Bạc, 01 giải Khuyến khích Toán TIMO
– 01 Huy chương Vàng, 01 Huy chương Đồng Olympic Toán HKIMO
– 01 Huy chương Đồng Toán SASMO
– Top 3 và top 10 thí sinh điểm cao nhất Toán IKMC
 
 
Kết quả này đã một lần nữa khẳng định năng lực của các con học sinh. Tham gia vào các đấu trường quốc tế, các bạn đã có cơ hội cọ xát, hội nhập khi tiếp cận các nền tảng kiến thức quốc tế, giao lưu với bạn bè cùng trang lứa, đánh giá năng lực Toán học, thúc đẩy học tập và phát triển tư duy…
 
Xin chúc mừng các học sinh tài năng của WHS! Chúc các con không ngừng nâng cao năng lực tư duy logic, tỏa sáng trên các đấu trường, chinh phục thêm nhiều đỉnh cao tri thức mới!