Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025

Posted on Posted in Tin tức WHS
 
Hòa trong không khí rộn ràng và phấn khởi chào đón năm học mới trên khắp cả nước, sáng nay (05/09/2024), Trường Tiểu học và THCS Tây Hà Nội (WHS) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng với chủ đề “Open School – Green Future: Trường học xanh, phát triển bền vững, công dân toàn cầu”.
 
 
Sân trường hôm nay tràn ngập sắc xanh và sự sáng tạo, được bày trí bởi những sản phẩm độc đáo từ hoạt động “3R Workshop sáng tạo nghệ thuật không giới hạn”. Những tác phẩm này được làm trên nền các dòng vật liệu phế thải bởi chính học sinh WHS, không chỉ tô điểm cho buổi lễ mà còn gửi gắm thông điệp mạnh mẽ về ý thức bảo vệ môi trường.
 
Ấn tượng ngay phần đầu chương trình là khoảnh khắc các con học sinh lớp 6 trên tay cầm những chậu cây xanh tiến vào sân trường. Mầm xanh tượng trưng cho sự khởi đầu mới và gửi gắm hy vọng rằng học sinh WHS sẽ như những mầm non xanh tốt, trưởng thành mạnh mẽ, đóng góp vào việc xây dựng một môi trường sống trong lành, bền vững.
 
 
“Open School – ngôi trường mở ra không chỉ về không gian mà còn về tri thức, tư duy và tình yêu thương”. Năm học 2024 – 2025, WHS không chỉ là câu chuyện về một “ngôi trường xanh, trường học mở” mà còn hướng tới tạo dựng một cộng đồng gắn kết, nơi học sinh không chỉ được học hỏi từ sách vở, mà còn từ trải nghiệm thực tế, từ tình thầy trò, và những hoạt động tương tác với cộng đồng xung quanh.
 
 
 
Từng cánh ong bay đã chứa đựng ước mơ và mục tiêu của mỗi học sinh cho năm học mới. Ngày hôm nay cũng đánh dấu khởi đầu của một chặng đường mới, học hỏi nhiều điều bổ ích và thú vị. Thầy cô và nhà trường sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các con trên hành trình này. Hãy cùng nhau học tập chăm chỉ, rèn luyện sức khỏe, đặc biệt luôn giữ cho mình một trái tim yêu thương, tinh thần sáng tạo, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội các WHSers nhé!