“Spelling Bee” đầy kịch tính đã tìm ra nhà vô địch 2024

Posted on Posted in Tin tức WHS
 
Trong khuôn khổ cuộc thi ENGLISH SPLASH, khi các em nhỏ khối 1 và 2 thử tài qua hình thức “Ring the Golden Bell”, thì các bạn học sinh khối 3, 4 và 5 đã có màn tranh tài đầy gay cấn ở cuộc thi “Spelling Bee”.
 
Sau vòng Sơ khảo, trận Chung kết giữa 4 đội (mỗi đội 5 thành viên) đã diễn ra với những màn so tài không khoan nhượng. Từng khoảnh khắc của cuộc thi đều ngập tràn sự hồi hộp, đặc biệt là khi bước vào những gói câu hỏi mang tính quyết định. Chúc mừng Team Sky với những chiến binh xuất sắc giành giải Nhất gồm:
 
– Lê Đình Trung lớp 4C1
– Nguyễn Khôi Nguyên lớp 5S1
– Nguyễn Minh Châu lớp 5C1
– Nguyễn Minh Khuê lớp 4C2
– Phạm Bình Minh lớp 3C1
 
Cuộc thi Tiếng Anh đã mang đến một sân chơi thú vị, nơi các bạn không chỉ thử sức với kiến thức ngôn ngữ mà còn cải thiện khả năng nghe, đọc, viết, cùng với việc củng cố kỹ năng làm việc nhóm và hợp tác. Độ “hack não” của thử thách này cũng không hề nhỏ. Mỗi từ vựng được sắp xếp lại trật tự và đánh vần chính xác là kết quả của sự nỗ lực, tìm tòi và ghi nhớ của các bạn trong suốt quá trình học tập.
 
 
 
Trải qua 3 vòng thi, khi vẫn chưa thể tìm ra đội chiến thắng, Ban Tổ Chức đã phải đưa ra thêm phần thi phụ. Trong một tình thế vô cùng hồi hộp, Team Forest đã để vuột mất cơ hội “đăng quang” đầy tiếc nuối. Tuy nhiên, các bạn đã thể hiện được bản lĩnh thi đấu và chứng minh vốn từ vựng phong phú của mình qua từng chặng đấu.
 
 
 
Dù có chiến thắng rực rỡ hay đôi chút hụt hẫng vì lỡ đánh vần sai, mỗi thí sinh đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi vì đã cố gắng hết sức mình. Các bạn hãy xem đây là cơ hội trải nghiệm để đánh giá khả năng của bản thân và đặt ra những mục tiêu mới trong các giai đoạn tiếp theo nhé!