Monster Pose Festival – Đêm hội Halloween khó quên

Posted on Posted in Tin tức WHS

   Tối 30/10/2020 và tối 31/10/2020 vừa qua toàn thể học sinh trường Liên cấp Tây Hà Nội đã được hòa mình vào chương trình Halloween – Monster Pose Festival với nhiều hoạt động đa dạng như chơi trò chơi ma quái, hội chợ gian hàng, trình diễn thời trang, tạo dáng chụp hình và biểu diễn văn nghệ. 
   Đặc biệt với đêm hội ngày 30/10 của khối THCS các bạn học sinh được gặp gỡ và giao lưu cùng anh chàng rapper điển trai Hoàng Đức Duy (Captain), thí sinh đã chinh phục được cả 4 HLV King Of Rap 2020. Với màn trình diễn từ khá sớm, các tiết mục của ca sĩ, rapper Captain đã “hâm nóng” đêm hội Halloween ngay từ những phút đầu tiên. Mở màn là bài hát hot hit “Người ơi người ở đừng về”, ‘’Đôi lời”. Tiếp đến là màn rap đầy sôi động thực sự đã khiến các bạn học sinh có mặt trong đêm hội vô cùng phấn khích.

   Tiếp nối cho chuỗi các hoạt động là khu vực hội chợ gian hàng của các lớp. Có thể nói, sự có mặt của các gian hàng đã mang lại một bầu không khí thật vui nhộn, thu hút đông đảo giáo viên và học sinh đến khám phá những mặt hàng đa dạng, phong phú như phụ kiện, đồ ăn nhẹ, đồ uống giải khát,…Đối với rất nhiều bạn học sinh, việc tham gia hội chợ gian hàng đã mang đến cho các bạn cơ hội được thử sức và thể hiện khả năng kinh doanh trong vai trò của những người bán hàng.


   Bên cạnh đó, đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của chương trình và mang đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác chính là phần tạo dáng chụp hình ma mị tại cuộc thi “Monster Pose Contest” với sự tham gia của gần 50 bạn học sinh đến từ tất cả các khối lớp THCS. Các “người mẫu” đã tự tin tạo dáng trên sân khấu trong những bộ trang phục ấn tượng với kết quả chung cuộc đầy thuyết phục như sau: 


Giải Nhất thuộc về nhóm học sinh của lớp 7C2: Tuyết Văn, Sơn Tùng, Minh Anh 

Giải Ba thuộc về nhóm các bạn nữ lớp 8C1: Nguyễn Linh Thư, Trần Ánh Tuyết,  Lưu Nguyễn Đông Mai  

Giải Nhì thuộc về nhóm các bạn nam lớp 8C1: Đào Việt Anh,  Đinh Doãn Minh Dương,  Lê Anh Nhật,  Trương Nhật Nam, Nguyễn Đức Tú

 

Tiết mục nhảy đầy sôi động của các bạn nữ học sinh đến từ các lớp khối lớp THCS

Tiết mục nhạc cụ ” In the hall of the mountain king”

Những thầy cô giáo cũng ”ma mị” không kém các bạn học sinh

   Đêm hội Halloween của các anh chị THCS mang phong cách trưởng thành thì đêm hội Halloween của các em nhỏ Tiểu học được tổ chức vào ngày 31/10 lại mang phong cách đáng yêu, nhí nhảnh.    

   Ngay từ 6 giờ tối các bạn nhỏ đã có mặt rất sớm và khoác lên mình những bộ trang phục ma mị, đẹp mắt và dành thời gian hóa trang cho gương mặt trở nên thật rùng rợn và đáng sợ.  


   Chuỗi sự kiện ngoài trời bao gồm các trò chơi, gian hàng với các mặt hàng đặc trưng như mặt nạ, mũ phù thuỷ, đồ ăn….Đến với bất kỳ gian hàng nào cũng có thể cảm nhận được tinh thần chủ đạo của ngày lễ Halloween nhờ phong cách bài trí hết sức độc đáo và ấn tượng.

   Đặc biệt là gian hàng hoá trang của các giáo viên Tây Hà Nội, tất cả số tiền kiếm từ việc hoá trang đều được được đóng góp vào quỹ từ thiện ủng hộ miền Trung. 

   Khu trò chơi được các bạn nhỏ rất hào hứng và tham gia rất nhiệt tình với nhiều trò chơi như: nhà ma, ngoạm bánh, cho bí ngô ăn, nhảy bao bố… Để có thể chiến thắng trong những trò chơi này đòi hỏi sự khéo léo và tự tin của từng bạn. Những phút giây được vui chơi hết mình trong ngày hội chắc chắc sẽ trở thành kỷ niệm không thể nào quên trong lòng mỗi bạn học sinh.


Khu nhà ma được các bạn nhỏ thích thú và tò mò nhất


   Kết thúc thời gian tham gia trò chơi, cuộc thi “Monster Pose Contest” chính thức diễn ra vô cùng náo nhiệt với sự xuất hiện của các “Monster nhí” cùng các thầy, cô giáo hóa thân thành nhiều nhân vật đáng sợ. Mỗi lớp đều thể hiện được sự khéo léo khi tạo hình gương mặt dễ sợ và đầu tư trang phục đẹp mắt, nhân vật ấn tượng như phù thuỷ, xác ướp, cướp biển, thần chết… Cuộc thi nào cũng đến lúc kết thúc và xin chúc mừng các lớp đã đạt giải: 


Giải Nhất: lớp 2S1

Giải Nhì: lớp 3C4 

Giải Nhì: lớp 4C3

Giải Ba: lớp 2S2

Giải Ba: lớp 5C1


   Một điều không thể thiếu ở cả hai đêm hội là chương trình văn nghệ với những màn biểu diễn chuyên nghiệp của học sinh trường Tây Hà Nội đã mang đến một không khí sôi động, hâm nóng cả một sân khấu. 


   Vậy là những “Monsters” nhí đã có một buổi tối mang đậm chất ma quái tại ngôi nhà Tây Hà Nội. Nhà trường xin gửi lời cảm ơn tới các bạn nhỏ và  phụ huynh đã dành thời gian tham gia chương trình và hi vọng các con đã có một đêm lễ hội vui vẻ và đáng nhớ.